Thông tin báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp năm 2021

Để thuận tiện cho quý bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính năm 2021 thì nhôm kính Việt Đức xin chia sẻ thông tin báo giá cửa nhôm kính Việt- Pháp năm 2021 cho quý bạn tham khảo ngay trong bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bạn nhé.

Cập nhật thông tin báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp T5/2021

-Cửa nhôm Việt Pháp được đặt tên dựa trên khung nhôm định hình sử dụng để làm khung cửa. Nó thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như cửa đi chính, cửa sổ, cửa nhà bếp… và là loại cửa có giá cả tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ảnh: Mẫu cửa nhôm kính Việt Pháp màu giả gỗ năm 2021

-Cơ sở nhôm kính Việt Đức là đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp năm 2021 tại TpHCM uy tín, chuyên nghiệp với giá cửa nhôm kính Việt Pháp là:

+Cửa đi trượt hệ 2600: giá từ 1.050.000- 1.200.000 VNĐ/m2
+Cửa đi mở quay hệ 4500: giá từ 1.050.000 – 1.250.000 VNĐ/m2
+Cửa đi nhôm kính Việt Pháp hệ 4400: giá từ 1.050.000 – 1.200.000 VNĐ/m2
+Cửa sổ nhôm Việt Pháp hệ 4400: giá từ 950.000- 1.150.000 VNĐ/m2

 

Ảnh: Mẫu cửa nhôm tay cầm mở quay Việt Pháp hệ 4400

-Về loại kính sử dụng: kính dán an toàn( 5mm và 6.38mm)

Chú ý quan trọng: Giá trên chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm cập nhật bài viết và chưa bao gồm:10% phí thuê VAT. Để có được thông tin báo chi chi tiết, chính xác thì quý khách vui lòng gọi cho nhôm kính Việt Đức qua SĐT 0938 778 373 để được tư vấn tận tình, chu đáo nhé.

Các loại cửa nhôm kính Việt Pháp năm 2021 đang có mặt trên thị trường hiện nay

-Trong nhiều năm trở lại đây thì cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhựa… đang bị mất dần thị trường tiêu dùng bởi ông trùm cửa nhôm kính bởi nó vừa rẻ, vừa bền, đẹp, cách âm, cách nhiệt tốt và hợp xu hướng thẩm mỹ hiện đại ngày nay của toàn thế giới. Đặc biệt, góp phần hạn chế được phần nào nạn khai thác gỗ trái phép.

Ảnh: Mẫu cửa sổ nhôm kính Việt Pháp đẹp màu trắng sứ

-Nhìn chung, cửa nhôm kính Việt Pháp cũng được chia thành nhiều loại khác nhau như cửa nhôm xingfa hay cửa nhôm hệ 700, cụ thể là:

+Về cách đóng/mở: loại trượt lùa, loại tay quay hay xếp trượt; đối với cửa sổ thì có thêm kiểu: mở hất, mở đẩy, bật lên

+Kiểu dáng: chia ô, chia đố, cửa vòm…
+Về màu sắc: đen, trắng, ghi, giả gỗ( vân gỗ) và một số màu khác theo yêu cầu như( xanh, hồng..)
+Số cánh: 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh…
+Kính: kính thường, kính cường lực, kính an toàn, kính hộp,  kính hoa văn…

Có thể bạn muốn biết cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2, báo giá cửa nhôm kính giá rẻ tại TP.HCM

Ảnh: Mẫu cửa nhôm cao cấp Việt Pháp hệ 4500 loại 4 cánh

-Thông số chung: sử dụng phụ kiện nhôm kính chính hãng( Kin Long), giăng EPDM

–> Mỗi loại cửa nhôm kính thích hợp với mỗi không gian lắp đặt khác nhau, do đó để chọn được chiếc cửa nhôm đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn nên tham vấn các chuyên gia trong nghề để được ra lựa chọn tối ưu cho mình bạn nhé.

Một số mẫu cửa nhôm kính Việt Pháp đẹp năm 2021 cho bạn tham khảo

-Tiện đây, nhôm kính Việt Đức xin gởi đến quý bạn một số hình ảnh đẹp về dòng sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp năm 2021 cho mỗi không gian khác nhau để bạn tham khảo:

Cửa nhôm Việt Pháp 4 cánh: thường sử dụng tại vị trí cửa đi chính( cửa mặt tiền) của nhà ở

Ảnh: Mẫu cửa nhôm kính Việt Pháp đẹp năm 2021 màu ghi

-Đay là mẫu cửa lùa nhôm kính Việt Pháp loại cao cấp, cực kì bền đẹp với bề mặt kính được phụ hóa thêm một số họa tiết để tạo thêm sự độc đáo, mới lạ và ấn tượng cho không gian sử dụng nó. Đặc biệt, với tay cầm siêu bền chắc nên bạn dễ dàng đóng, mở cửa và không sợ trường hợp gãy tay cầm xảy ra trong suốt quá trình sử dụng.

Cửa nhôm phòng ngủ 1 cánh: thiết kế riêng cho không gian phòng ngủ, đảm bảo không gian riêng tư, thoải mái cho người chủ sở hữu căn phòng.

Ảnh: Cửa nhôm Việt Pháp đẹp cho phòng ngủ

-Vì phòng ngủ cần đến sự riêng tư, kín đáo riêng nên đa số các gia chủ sử dụng loại cửa nhôm 1 cánh, kính hoa văn che mờ để lắp đặt tại  vị trí này.  Nhìn chung, đây là kiểu thiết kế khá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam.

3.Cửa nhôm 1 cánh nhà vệ sinh: thiết kế đơn giản với bề mặt kính che mờ tuyệt đối, được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên đảm bảo không bị gỉ sét, mối mọt tấn công trong môi trường tiếp xúc với nước thường xuyên.

Ảnh: Mẫu cửa nhôm giả gỗ 1 cánh đẹp cho nhà vệ sinh-Việc chọn lựa nhà vệ sinh có hơn đặc biệt hơn các vị trí khác bởi đây là nơi khá tế nhị vị thế mà về bề mặt kính thì nên sử dụng loại kính che mờ hoàn toàn để hạn chế được tối đa tầm nhìn cả từ bên trong lẫn bên ngoài cửa. Và đây là mẫu cửa nhôm Việt Pháp đẹp mà bạn đáng quan tâm.

Ảnh: Mẫu cửa sổ lùa nhôm 4 cánh đẹp màu trắng sứ

-Với mẫu cửa sổ nhôm kính này thì bạn hoàn toàn dễ dàng lấy được một khoảng ánh sáng và gió trời từ thiên nhiên khá lớn khi cần thiết. Đây là một trong những mẫu cửa sổ nhôm khá được ưu chuộng năm 2021 bạn nhé.

-Như vậy, nhôm kính Việt Đức vừa thông tin đến quý bạn giá cửa nhôm kính Việt Pháp năm 2021, hy vọng sẽ có thông tin thiết thực mà quý bạn đang cần tham khảo.  Cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì thì quý bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT 0938 778 373 để được hỗ trợ 24/7 bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu https://cuakinhnhom.net/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chinh-hang-100-tai-tphcm.html